Thursday, December 7, 2017

Tìm kiếm nguồn gốc xuất xứ của những cây đèn Tiffany

Cao Linh
Đèn Tiffany  là sản phẩm trang trí nội thất được rất nhiều người yêu thích. Đẹp độc và khác lạ những mẫu đèn Tiffany vô cùng đa dạng và sang trọng về thiết kế lẫn mẫu mã. Chúng gồm đèn ngủ tiffany, đèn bàn, đèn cây, đèn thả trần, đèn hắt tường. Mỗi loại được sử dụng cho vị trí khác nhau trong kiến trúc ngôi nhà.
Trên thị trường hiện nay, các mẫu đèn Tiffany khá đa dạng và được bày bán rất phổ biến, tuy nhiên nguồn gốc xuất xứ củ chúng không phải ai cũng biết. Đa số thị trường hiện nay tràn ngập đèn nhập khẩu từ Trung Quốc, một số khác thì được nhập khẩu từ Châu Âu và một số ít nữa thì được sản xuất trong nước nhưng khá hiếm hoi.

Tìm hiểu nguồn gốc của những cây đèn Tiffany

Dạo quanh một vòng các thông tin trên mạng xã hội, internet tràn ngập những đơn vị bán đèn Tiffany đầy đủ các hình dáng, kích thước. Nhất là các trang giao vặt lớn như lazada, alibaba… khi tìm kiếm chắc chắn bạn đã đụng mặt những đơn vị này rồi. Đa số chúng đều là hàng nhập từ bên Trung Quốc và khi giao đến tay bạn bạn sẽ chẳng còn được nhận bất cứ hỗ trợ chính sách thậm trí là cả việc đảm bảo chất lượng và mẫu mã của sản phẩm của sản phẩm mà mình nhận không? Chắc chăn là không rồi, vì những đơn vị ấy là đơn vị phân phối, họ đâu cố khả năng kiểm tra, bảo hành và đảm bảo chất lượng sản phẩm cho bạn. Rất nhiều khách hàng khi nhận được sản phẩm đều có cảm giác thất vọng vì hình ảnh và mẫu mã thực sự của chúng rất khác biệt.
Mẫu thiết kế đèn Tiffany độc đáo, sang trọng

Một số đơn vị khác thì thông báo sản phẩm của họ là được nhập khẩu từ các nước Châu Âu và khẳng định về chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên đây cũng chỉ là một đơn vị bán lại, phân phối sản phẩm và kết quả là khi có bất cứ vấn đề gi về sản phẩm họ cũng chẳng thể nào giải quyết cho bạn một cạch nhanh chóng nhất. Ngay cả khi đó là một của hàng thực sự uy tin và chăm sóc khách hàng tận tình.
Số ít những cây đèn còn lại được sản xuất ngay tại nước. 
Mẫu đèn Tiffany - Đèn Chuồn Chuồn được sản xuất tại kinhdep.vn

Có lẽ khi nói rằng những cây đèn được sản xuất cầu kỳ phức tạp này được sản xuất ngay tại nước ta khiến khá nhiều người ngạc nhiên. Vì thực sự để sản xuất đèn Tiffany hoàn chỉnh cần rất nhiều yếu tố. Và những người yêu dòng đèn này đều biết vấn đề này. Thực tế ở nước ta đã có những đơn vị tự đứng ra nhập nguyên liệu kính màu về và tự chế tác những mẫu đèn Tiffany với thương hiệu made in Vietnam. Lợi thế nổi bật của khách hàng khi đặt mua những mẫu đèn Tiffany này đó là có thể kiểm soát được vấn đề chất lượng và thiết kế sản phẩm. Khi có bất cứ vấn đề nào liên quan đến sản phẩm luôn được bảo hành nhanh chóng mà không có bất cứ khó khan nào. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các mẫu mà mình ưng ý và sau đó đặt hàng sản xuất theo đúng mẫu mà mình ưng ý.
Những cây đèn Tiffany mới xuất xưởng tại kinhdep.vn

Có một số khách hàng hỏi chúng tôi rằng, tại sao các mẫu mà chúng tôi đưa cho họ và mẫu họ tìm kiếm trên các trang mạng rao vặt lớn lại có hình ảnh mẫu sản phẩm giống nhau đến như vậy và tại sao giá cả của một cây lại chênh lệch nhau như thế? Câu hỏi này thực sự rất nhiều vì tôi là người nhận được câu hỏi này. Đó là đánh giá của khách hàng nhưng điều này khiên tôi khá buồn vì khách hàng chưa biết được sản phẩm của chúng tôi khác với những sản phẩm kia như thế nào. 
Bạn hãy thử so sánh hình ảnh hàng thật của một thương hiệu nổi tiếng với thương hiệu của một đơn vị làm lại dựa vào mẫu thiết kế đó. Chắc chắn khi nhìn qua hình ảnh bạn chẳng thế nào phân biệt được, chỉ khi được chạm vào chúng, được nhìn thất tận mắt bạn mới có thể cảm nhận được giá trị của chúng.

Nghệ thuật luôn là ánh trăng lừa dối và những hình ảnh đó cũng vậy. Chỉ có thể là nhìn tận mắt, đụng chạm chúng bạn mới có thể cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng cũng như thương hiệu sản phẩm. Hãy là người tiêu dùng thông thái và lựa chọn cho mình những đèn Tiffany chất lượng nhất nhé.

Cao Linh / Author & Editor

G-House là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất trang trí,sản phẩm decor độc đáo, tranh kính nghệ thuật,tranh kính ghép mà thủy tinh, da, gỗ… với mẫu mã đa dạng độc đáo sẽ đem lại cho quý khách những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất

0 comments:

Post a Comment

Coprights @ 2016, KÍNH NGHỆ THUẬT

Coprights @ 2016,