Friday, May 26, 2017

Mẫu đèn gắn tường Tiffany cho nội thất nhà mới

Cao Linh
Ngoài việc sử dụng các đèn lớn dùng để trang trí hay thắp sáng những khoảng không gian rộng lớn thì việc sử dụng những chiếc đèn trang trí gắn tường thì là sản phẩm không thể thiếu. Chúng vừa có tác dụng thắp sáng những khoảng không gian khi mà ánh sáng của những đèn lớn không tới vùa có tác dụng trang trí nội thất vô cùng hiệu quả, ấn tượng. một trong những chiếc đèn trang trí gắn tường độc đáo và ấn tượng phải kể đến đèn gắn tường Tiffany.

Đèn gắn tường Tiffany là một kiểu đèn trang trí khác của đèn kính màu Tiffany ấn tượng. Chúng là những sản phẩm handmade được ra đời dựa vào ngồn cảm hứng từ những tác phẩm tranh kính nghệ thuật. Khác với kiểu đèn cây hay đèn bàn tiffany vốn có đươc thiết kế với chân đèn đặc khá đơn giản với họa tiết hoa văn nhẹ nhàng thì những với những chiếc đèn gắn tường chúng lại khá độc đáo với những hoa văn độc đáo, uốn lượn theo phong cách cổ điển châu Âu. Giống như các dòng đèn Tiffany khác, đèn tiffany gắn tường luôn tạo điểm nhấn bằng những chiếc chao đèn độc đáo. Chúng là những bức tranh thu nhỏ đầy màu sắc và lôi cuốn người xem.

Một số mẫu đèn tiffany gắn tường độc đáo tại kinhdep.vn

Những mẫu đèn gắn tường Tiffany được thiết kế với chủ đủ đề chính về thiên nhiên, cây cối được chế tác hoàn toàn thủ công dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân. 




Cao Linh / Author & Editor

G-House là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất trang trí,sản phẩm decor độc đáo, tranh kính nghệ thuật,tranh kính ghép mà thủy tinh, da, gỗ… với mẫu mã đa dạng độc đáo sẽ đem lại cho quý khách những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất

0 comments:

Post a Comment

Coprights @ 2016, KÍNH NGHỆ THUẬT

Coprights @ 2016,